LG từ lâu đã biết tới đây là một hãng với các loại máy giặt thượng hạng với chất lượng rất cao, và máy giặt của hãng cũng ở top dẫn đầu về mẫu máy giặt dễ mua nhất (theo Reuters) . Đây sau bài viết bạn sẽ được Điện máy Quang Khánh trải nghiệm và xem trước 5 mẫu máy giặt mới nhất 2023 của LG đó.

Máy giặt sấy LG Inverter 15 kg F2515RTGB

Máy giặt sấy LG Inverter 15 kg F2515RTGB có thiết kế hiện đại, dạng máy treo ngang linh hoạt, kết hợp giặt và xả tiện lợi với năng suất giặt tới 15 kg, công nghệ giặt AI DD bảo toàn sợi vải, công nghệ giặt 6 trục tối ưu hoá giặt giũ, công nghệ giặt tự động Steam + kháng vi khuẩn ~ 99.99%.

Máy Giặt Sấy Tiện Lợi

Máy giặt sấy LG Inverter 15 kg F2515RTGB
Máy giặt sấy LG Inverter 15 kg F2515RTGB

– LG Inverter 15kg F2515RTGB bên cạnh khối lượng giặt khổng lồ 15 kg, máy giặt này còn được thiết kế chức năng sấy quần áo với khối lượng lên đến 8 kg.

 

– Chế độ này có thể kháng vi khuẩn giúp hong khô quần áo dễ dàng, kể cả trong những khi trời nồm ẩm thấp hoặc hôm mưa dầm không nắng, để quần áo sạch hơn ngăn ngừa bị mốc.

– Hệ thống đốt ngưng tụ có chức năng lưu giữ lại không khí qua giai đoạn đóng băng để chuyển thành chất lỏng tại khoang trữ. Vì thế bạn không cần thiết gắn thêm ống xả hơi nước trong một số chiếc máy sấy hiện nay và được sử dụng ở bất kỳ địa điểm đâu bạn mong muốn, đồng thời vẫn an toàn đối với người tiêu dùng.

Ưu điểm: máy giặt mở cửa trước – lồng đứng.

– Bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh Việt tiện dùng, màn hình LED thể hiện thông tin đầy đủ và nút bấm dễ dàng kích hoạt chương trình giặt giũ theo nhu cầu.

– Vỏ máy làm bằng thép cường lực chắc chắn và bền có sức chịu đựng va đập cao, tắt mở cửa dễ dàng, hạn chế tình trạng phỏng bàn tay nếu bạn vô ý đụng phải nắp máy khi đang sử dụng chức năng xả nước sôi. Lồng máy giặt sử dụng thép sơn tĩnh điện giảm bong bẩn và rỉ sét trong khi hoạt động.

– Lồng giặt chế tạo bởi vật liệu nhôm sẽ giảm bong bẩn do vi khuẩn tích luỹ trên máy và cho hiệu quả giặt quần áo cao.

 

Khối lượng giặt và chương trình giặt

– Khối lượng giặt 15 kg và khối lượng máy sấy 8 kg, thoả mãn nhu cầu giặt đối với gia đình trên 7 người hoặc nhà ít thành viên hơn nhưng nhu cầu sử dụng mặt hàng ngày cao, không có đủ điều kiện hong sạch quần áo.

Công nghệ giặt giũ thông minh

– Công nghệ cảm ứng AI DD: sử dụng trí tuệ thông minh nhân tạo AI để đánh giá chất vải và khối lượng quần áo, sau đó đưa ra chương trình giặt phù hợp nhất nhằm đem đến kết quả giặt tẩy tốt, bảo tồn sợi vải lâu hơn và tiết kiệm chi phí khi không phải chọn chương trình giặt.

nước Công nghệ giặt 6 Motion DD cũng tái hiện 6 thao tác giặt sạch quần áo gồm vò, nhào trộn, ép, khuấy, xoay và chà. Nhờ vậy dấu vết dơ trên quần áo có thể xoá bỏ nhanh chóng, giúp bảo toàn chất vải hiệu quả và tránh hiện tượng cuộn rối sau khi sử dụng.

– Công nghệ TurboWash với sức bắn tia nước mạnh mẽ làm gia tăng khả năng thấm xà phòng đến sâu từng thớ vải, nên quần áo có thể giặt giũ sạch sẽ nhanh chóng, giảm được 15% điện và 40% nước.

Máy giặt sấy LG Inverter 15 kg F2515RTGB có gì nổi bật
Máy giặt sấy LG Inverter 15 kg F2515RTGB có gì nổi bật

– Công nghệ giặt giũ khí Steam +: có thể diệt được 99,9% vi khuẩn cùng những tác nhân gây dị ứng và an toàn cho làn da người sử dụng.

Công nghệ khí Steam trên máy giặt LG được Cố vấn Y học và Dị ứng Vương quốc Anh chứng nhận giúp tiêu diệt 99,9% vi khuẩn gây bệnh tật.

Hiệp hội dị ứng Anh quốc Allergy UK là một tổ chức từ thiện chuyên hỗ trợ sức khoẻ miễn phí các bệnh nhân mắc dị ứng và bắt đầu hoạt động vào khoảng năm 1991 với tên gọi Quỹ Dị ứng của Anh (British Allergy Foundation – BAF) . Đến năm 2002, công ty lấy tên là Allergy UK.

Động cơ – Công nghệ tiết kiệm điện năng

– Loại động cơ: truyền lực trực tiếp, ứng dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ Inverter cho máy giặt LG chạy êm, giảm năng lượng tiêu thụ.

– Nhãn năng lượng theo quy chuẩn 5 sao có công suất tiêu thụ điện là 21.88 Wh/kg.

Xem thêm: Dịch vụ sửa máy giặt giá rẻ tại nhà

Máy giặt sấy LG Inverter 10 kg FV1410D4

Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410D4P có khả năng vắt vừa sấy ngay cùng một sản phẩm, công nghệ giặt AI DD bảo tồn sợi vải, tiết kiệm nhiên liệu với công nghệ Inverter kết hợp xả TurboWash, thời gian sử dụng dài, lượng giặt giới hạn 10 kg thoả mãn nhu cầu dùng của gia đình 4 đến 9 thành viên.

Sử dụng cảm ứng

Chức năng: máy giặt mở cửa trên – lồng đứng.

Hệ thống điều khiển: phím bấm và cảm ứng cùng màn hình LED trình chiếu, hỗ trợ ngôn ngữ Anh – Việt dễ dàng dùng.

– Cửa máy bằng vật liệu thép không gỉ có áp lực bền, chắc, tính xuyên suốt cao dễ dàng nhìn thấy trong lồng giặt nên đảm bảo sức khoẻ người sử dụng kể cả lúc dùng và khi được phơi khô với nhiệt độ cao.

– Lồng máy được chế tạo từ loại thép trơn nhẵn nên dễ dàng tẩy trắng, giảm vết bẩn và rỉ sét trong khi dùng giúp việc giặt giũ nhẹ nhàng, sạch sẽ hơn.

Khối lượng giặt

Sản phẩm LG còn được trang bị khả năng sấy khô, khối lượng giặt tối đa là 10 kg và sấy 6 kg thoả mãn yêu cầu của nhà có 4 đến 9 người hay rất ít người với việc dùng quá nhiều đồ liên tục trên một lần sử dụng.

Máy giặt sấy LG Inverter 10 kg FV1410D4
Máy giặt sấy LG Inverter 10 kg FV1410D4

Công nghệ máy giặt ai

– Công nghệ cảm biến AI DD: dùng trí thông minh nhân tạo nhằm theo dõi chất vải cùng khối lượng áo quần, nhờ đó có thể tìm ra quy trình giặt hiệu quả, giữ được đồ sạch tới 18%, giảm các ứng dụng trước đây để thay đổi giờ giặt.

– Công nghệ giặt giũ 6 Motion DD: sử dụng 6 loại vận động mô phỏng từng bước dùng bàn tay của bạn bao gồm kéo, xoay, vặn, cuộn, lắc, vò giúp giữ vệ sinh lâu quần áo và giảm thiểu sự xoắn rối.

điện Công nghệ sấy khô TurboWash: giúp dòng thải đều và sâu hơn, cải thiện vận tốc xoáy của lồng máy cho việc làm sạch tốt cả bụi bám, bọt xà phòng, tăng giờ giặt và nước tiêu hao nhằm phục vụ nhu cầu giặt lượng nhiều.

– Công nghệ sấy ướt không có chất bay hơi bên ngoài giúp thuận tiện hơn đối với người tiêu dùng do dễ gắn thiết bị vào bất kỳ chỗ đâu trong không gian sinh hoạt.

Động cơ – Công nghệ tiết kiệm nước

– Loại động cơ: dùng động cơ truyền động thẳng có ứng dụng trí tuệ nhân tạo, tích hợp Inverter hỗ trợ máy giặt chạy tốt, giảm thiểu điện đáng kể cho môi trường. .

zalo-icon
phone-icon